วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Honda JaazGK

Honda Jazz Gk ที่แต่งหล่อตามสไตล์ Racing แต่เน้นการใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน





                     Honda Jazz รถ City Carสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาได้สวยงาม รวมถึงการที่ตัวรถเป็นรถ Hatchback ที่เน้นพื้นที่ใช้สอย จึงเป็นรถที่ได้รับความนิยมเพราะมีของแต่งมากมาย ซึ่งวันนี้ทาง blog นำรถมาให้ชมเป็น Honda Jazz GK ของคุณ วสุพล  ทิมพู หรือคุณภูมิ  ส่วนรายละเอียดของรถคันนี้จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันได้เลยครับ

ภายนอก
                                               
                           ฝากระโปรงหน้าคาร์บอน จาก Kevtec

                   เริ่มกันที่ภายนอกกันก่อนเลยนะครับ  โดยส่วนของฝากระโปรงหน้าได้ทำการเปลี่ยนไปใส่ฝากระโปรงแบบ คาร์บอนเคฟล่า ที่มีน้ำหนักเบากว่าฝากระโปรงเดิมแล้ว ยังเพิ่มความดิบ ดุ และสวยงามอีกทั้งยังเปลี่ยนกระจังหน้าเป็นของรุ่น hybrid เพียงแค่นี้ภายนอกก็ดูสวยงามลงตัวในแนว Racing แล้วล่ะครับ


ภายใน
             เบาะ Bride Stradia2 Japan Venus ทีทำให้ได้อารมณ์Racing
           
                 มาถึงภายในกันบ้าง ภายในของ Honda Jazz คันนี้ได้เน้นไปที่ความสวยงามและยังคงเลือกใช้โทนสีดำ เริ่มด้วย การเปลี่ยนเบาะคู่หน้าเป็น  Bride Stradia2 Japan Venus  ที่ทำให้การนั่งได้อารมณ์Racing มากขึ้น  ในส่วนของพวงมาลัย คุณภูมิยังเลือกใช้เป็นของเดิมเพราะเน้นในการใช้งานในชีวิตประจำวัน และด้านคอนโซลนั้นก็ได้เพิ่มเกจ์วัด Defi 6 ตัว พร้อมด้วย  Defi ZD อีก1ตัว เอาไว้แสดงค่าต่างๆของเครื่องยนต์ และสุดท้ายจบด้วยกระจกมองหลังจากZoom Engineering เพื่อเพิ่มการมุมมองหลังให้กว้างขึ้นและยังตัดแสงได้ด้วย

ช่วงล่าง
      

                                 ล้อ RE 30 และมาพร้อมกับยาง Hankok Rs3

              มาถึงสุดท้ายในระบบช่วงล่าง โดย Honda Jaaz GKคันนี้ เลือกใช้ โช๊คอัพของ Silver's neomax r  ซึ่งเป็นสตรัทปรับเกลียวที่ปรับค่าความหนืดได้ถึง 40 ระดับ ทำให้ขับมั่นใจมากขึ้น ทางด้านล้อแม็กซ์ก็เลือกเป็นล้อฮิตติดลมบนอย่าง Volk RE30 ขอบ15นิ้วที่รัดด้วยยาง Hankok RS3 ในขนาดพอเหมาะ 195/50R15 ส่วนระบบเบรคยังคงเลือกใช้เบรคเดิมๆที่ติดมากับรถ 

อื่นๆ
                                                 
                                           ท่อทั้งเส้นจากสำนัก ProDrager
          
               ในส่วนของเครื่อง คุณภูมิไม่ได้มีการอัพเกรดหรือโมดิฟาย แต่เลือกใช้ ท่อจากสำนัก ProDrager ซึ่งเปลี่ยนตั้งแต่ เฮดเดอร์ พักกลางและปลายท่อ  เพียงแค่นี้ก็สามารถซิ่งได้และยังใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่อายใครแน่นอนครับ



เรียบเรียงโดย  ปัณณวิชญิ์ วีระพันธุ์
ถ่ายภาพ โดย ปัณณวิชญิ์  วีระพันธุ์            
                                สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน 4.0 International.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น